Câu lạc bộ Gia Sư online

Câu lạc bộ Gia Sư online
Mã số ý tưởng: KD296
Người gửi: hoangthaihpt
Ngày: 27/10/2006

 

Điểm xuất phát: Nhu cầu khách hàng đó là yếu tố đầu tiên để 1 nhà kinh doanh nắm bắt cơ hội và đầu tư vốn. Hiện nay có rất nhiều trung tâm gia sư offline nhận dày kèm cho mọi chương trình học và cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên “Gia Sư tại nhà” đó chỉ là dịch vụ dành cho những cô cậu con nhà khá giả nơi thành thị…
Những cô cậu con nhà “bình dân” cũng có như cầu gia sư đấy chứ. Rất nhiều là đằng khác. Để đáp ứng nhu cầu này chúng ta phải làm gì? Đó là câu hỏi mà tôi boăn khoăn trong 1 thời gian dài. Cuối cùng việc gì đến cũng đến. Ý tưởng thành lập “câu lạc bộ gia sư online ” của tôi cũng xuất hiện.
Nay xin đề xuất ý tưởng: Thành lập câu lạc bộ gia sư online.
Nội dung ý tưởng:
Tôi muốn thành lập 1 trang web: www.giasu-online.com . Đây là nơi học tập giao lưu trực tuyến giữu các gia sư với khách hàng qua mạng thông qua công cụ chát nội bộ. Khi có nhu cầu học, hỏi bài online, các cô cậu học sinh, sinh viên chỉ việc truy cập vào web và hỏi bài các gia sư online theo từng nhu cầu học.
Điều kiện để tham gia trang web học online:
Các thành viên muốn tham gia học online phải đăng ký làm thành viên. Mỗi thành viên sẽ được cung cấp 1 tài khoản. Khi có nhu cầu học tập thành viên chỉ việc nạp tiền vào tài khoản và được phép tham gia vào khu vực học tập online trên web. Đó là toàn bộ nội dung sơ lược của ý tưởng mà tôi muốn trình bày.

Lời mời đầu tư:

Kính gửi các quý bạn yêu thích kinh doanh thương mại điện tử.
Kính gửi các quý bạn chuyên viên lập trình.
Kính gửi các quý bạn gia sư offline
Có tiền chúng ta cùng kiếm- đó là khẩu hiệu của tôi dành cho ý tưởng này.
Nếu các bạn quan tâm ý tưởng này của tôi và muốn biến nó trở thành 1 dự án thực tế thì tôi luôn sẵn lòng hợp tác trên mọi phương diện.

Tôi dự định đầu tháng 11 này sẽ có 1 buổi họp mặt đầu tiên dành cho tất cả những người quan tâm đến ý tưởng. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với tôi qua : YM hoangthaihpt
Mail: chiakhoa139@yahoo.com.vn

3 phản hồi

  1. hom nay minh moi biet duoc co mot chuong trinh nay, minh rat thich. cho minh cung tham gia voi. minh nghi no rat trien vong day.
    minh dang la sinh vien dai hoc duoc ha noi, giai nhat quoc gia mon hoa.
    minh rat muon duoc huong dan cac ban conhu cau gioi hoa

  2. Chao em.
    Cong ty AN HUNG dang hoat dong trong linh vuc nay. Giai doan dau cap nhat du lieu. Neu cac ban co tam huyet, chung ta cung dong hanh. Hien tai, cong ty da chay tong dai GIA SU TRUC TUYEN 1900 571 294, website hoc tap online: giasutructuyen.vn dang trong qua trinh hoan thien, va se som ra mat.
    Ban co the lien he: Ms. Thuong 0919191986

  3. úi úi…mình cũng đang chung ý tưởng nè


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Trả lời

  • “Tôi không lo lắng về những gì các đối thủ cạnh tranh đang làm; Tôi chỉ lo lắng về những gì chúng tôi đang làm”

  • Lịch

    Tháng Năm 2007
    H B T N S B C
        Th6 »
     123456
    78910111213
    14151617181920
    21222324252627
    28293031  
  • Hình ảnh

  • Danh mục bài viết