Modern Coffee

Modern Coffee
Mã số ý tưởng: KD425
Trần Đình Tuân ĐT: 0908214333
Ngày: 27/10/2006

 

Xin đề xuất ý tưởng: Quán cà phê Modern Coffee. Ý tưởng này tôi đã ấp ủ từ rất lâu,trong nước cũng có vài nơi làm nhưng thật sự là ko thật sự tỉ mỉ và chu đáo. Theo ý tôi thì tôi sẽ đặt trên mỗi bàn trong quán một Menu điện tử, khách hàng chỉ việc làm thao tác là nhấn vào từng món thức uống mà mình chọn, công nghệ tôi đưa ra là công nghệ dùng sóng vô tuyến để truyền tín hiệu theo mã. Vì vậy rất gọn gàng. Tín hiệu sẽ được truyền về 2 nơi có máy tính đã được cài 1 giao diện xử lí nhận, đó là nơi quầy quản lý và nơi pha chế. Lúc này tiếp viên chỉ việc mang đồ uống cho khách. Ngoài ra điều này còn giúp nhà đầu tư có lợi về số nhân công và hình thức quản lý này đảm bảo tính trung thực cho nhà quản lý. Tôi rất muốn làm quán cà phê như thế này nhưng thật sự vốn là 1 vấn đề rất cần thiết. Tôi là kỹ sư điện tử nên tôi tin là mình hoàn toàn có thể làm được sản phẩm trên. Nếu nhà đầu tư nào quan tâm xin hãy liên lạc với tôi. Trần Đình Tuân (0908214333). Xin cảm ơn.

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Không có bình luận

Comments RSS TrackBack Identifier URI

Trả lời

  • “Tôi không lo lắng về những gì các đối thủ cạnh tranh đang làm; Tôi chỉ lo lắng về những gì chúng tôi đang làm”

  • Lịch

    Tháng Năm 2007
    H B T N S B C
        Th6 »
     123456
    78910111213
    14151617181920
    21222324252627
    28293031  
  • Hình ảnh

  • Danh mục bài viết