Ngạc nhiên – Cho một nửa yêu thương !!!

Ngạc nhiên – Cho một nửa yêu thương !!!
Mã số ý tưởng: KD324
Người gửi: matrioska
Ngày: 20/10/2006

Những chú hề dễ thương

Trong cuộc sống hiện nay thì hình thức tặng quà cho người thân hơi đơn giản và món quà của bạn cũng chưa chuyển tải hết những tình cảm mà bạn dành cho người được tặng quà, và nói ít có ấn tượng sâu đậm. Vì vậy mà mình nghỉ ra: “Ngạc nhiên – cho một nửa yêu thương !!!”

Đây là một dịch vụ tặng quà giúp bạn chuyển đến những người thân yêu của mình những lời ca ngọt ngào đi kèm  những món quà dễ thương mà bạn tặng. Nhóm gồm có 3 người: một người đàn,một người hát và người cấm quà và hoa.

Hãy tưởng tượng xem. Hôm nay là sinh nhật người ấy, bạn muốn tạo sự ngạc nhiên cho  người ấy và bạn gọi cho  chúng tôi. Đúng như dự định bạn hẹn cô ấy tối nay và khi cô ấy ra mở của thì thật là bất ngờ!

Một nhóm các chú hề đang hát bài hát Happy birthday! Trong tiếng đàn ghita du dương và bạn bước ra tặng cho cô ấy một bó hoa hồng đỏ và cộng theo giai điệu bài hát. Ngày hôm đó sẽ là một kỉ niệm khó quên đối với người ấy.

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Không có bình luận

Comments RSS TrackBack Identifier URI

Trả lời

  • “Tôi không lo lắng về những gì các đối thủ cạnh tranh đang làm; Tôi chỉ lo lắng về những gì chúng tôi đang làm”

  • Lịch

    Tháng Năm 2007
    H B T N S B C
        Th6 »
     123456
    78910111213
    14151617181920
    21222324252627
    28293031  
  • Hình ảnh

  • Danh mục bài viết