Nuôi trồng Artemia trên ruộng muối tại Việt Nam

Nuôi trồng Artemia trên ruộng muối tại Việt Nam
Mã số ý tưởng: KD419
Người gửi: metal_thao
Ngày: 27/10/2006

 

Tôi hiện có một bộ tài liệu đầy đủ về Artemima ( một dạng tôm làm mồi, thức ăn không rất quan trọng trong nuôi trồng thủy sản). Kinh qua thực tế thí nghiệm tại khu vực nuôi trồng thủy sản ở khu vực Thị xã Tắc Vân, Bạc Liêu, tôi đã có những kết quả rất khả quan.
  Do Artermia là một dạng động vật giáp xác sinh sống trong điều kiện môi trường rất khắc nghiệt mới có thể sinh sản, đó là các vùng có độ mặn của nước biển rất cao. Trong khi đó, ở Việt Nam các cánh đồng muối trải dọc theo khu vực ven biển thường chỉ đem lại lợi ích kinh tế không cao. Trong khi đó, giá của trứng Artemia tại Việt Nam và trong khu vực là rất đắt và thường là Việt Nam chúng ta phải nhập khẩu thức ăn này từ Thái Lan, Mỹ,…

  Tôi đóng góp ý tưởng này với hy vọng có thể tìm được một nhà đầu tư có thể giúp tôi phát triển trên 1 diện tích nuôi trồng lớn và sau đó có thể cùng cộng tác phát triển kinh doanh.

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Không có bình luận

Comments RSS TrackBack Identifier URI

Trả lời

  • “Tôi không lo lắng về những gì các đối thủ cạnh tranh đang làm; Tôi chỉ lo lắng về những gì chúng tôi đang làm”

  • Lịch

    Tháng Năm 2007
    H B T N S B C
        Th6 »
     123456
    78910111213
    14151617181920
    21222324252627
    28293031  
  • Hình ảnh

  • Danh mục bài viết