Quảng cáo bột giặt

Quảng cáo bột giặt
Mã số ý tưởng: QC218
nOnSt0p
Ngày: 17/10/2006

Ảnh minh họa

Xin đề xuất ý tưởng: Quảng cáo bột giặt kiểu mới. Tôi nghĩ cách quảng cáo bột giặt tốt nhất không phải là cứ nói với người dân là bột giặt này có thể tẩy trắng mọi vết bẩn, sạch như mới, hay gì gì đó. Tôi chợt nghĩ tại sao các công ty bột giặt không thành lập một loạt những cửa hàng bán đồ cũ, họ có thể mua đồ cũ, bẩn về giặt lại rồi bán cho khách hàng.Tên cửa hàng có thể là “Quần áo cũ – sạch OMO” chẳng hạn. Tôi tin những cửa hàng như vậy hoàn toàn có thể thu hút khách hàng. Chẳng những họ có thể kinh doanh quần áo cũ, mà họ có thể làm cho khách hàng nghĩ rằng nhờ có bột giặt của họ mà quần áo cũ mới trắng, sạch như vậy.

Advertisements

%(count) bình luận

  1. Vấn đề ở đây liệu Omo hay bất kì sản phẩm bột giặt nào hiện có liệu có thể làm một cái áo đã cũ “trắng- sáng- mới” như những gì họ đã quản cáo không, liệu 1 cái áo cũ đem vào cửa hàng và đầu ra của sản phẩm liệu có được như mong đợi không, hay chỉ ngang bằng với những mẫu hàng sida hoặc còn thua nữa, tới đây ta thấy đối thủ xuất hiện rồi đấy những người bán đồ Sida, bán hàng quần áo tồn kho V…VV .Ở đây trước tiên vấn đề là bột giặt ko có khả năng làm 1 cái áo cũ “trắng tinh như mới” đã có nhiều bài báo viết về công nghệ quảng cáo của bột giặt^^, thứ hai với 15000 bạn đã có 1 cái áo tồn kho khá chỉnh tề vậy bạn có cần bỏ 1/2 giá đó để mua 1 cái áo cũ được “giặt sạch” không^^ kéo theo đó là vấn đề kich cỡ nữa chứ vv..v
    Đây chỉ là 1 vài ý kiến nhận xét ý tưởng của bạn ^^
    Mình cũng có 1 ý nhỏ hiện nay quãng cáo ấn tượng với mình nhất vẫn là omo bởi vì quảng cáo mang tính nhân văn rất cao chứ ko đơn thuần là giặt sạch như các hãng khác, vậy thì những hãng bột giặt VN hãy quãng cáo với tính truyền thống và vưon tới tương lai nhu bitis từng quản cáo trong đó cần thêm vào những kĩ năng nhỏ giúp giặt sạch hơn^^


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s

  • “Tôi không lo lắng về những gì các đối thủ cạnh tranh đang làm; Tôi chỉ lo lắng về những gì chúng tôi đang làm”

  • Lịch

    Tháng Năm 2007
    H B T N S B C
        Th6 »
     123456
    78910111213
    14151617181920
    21222324252627
    28293031  
  • Hình ảnh

  • Danh mục bài viết