Trường đào tạo ” Tài xế dành cho sếp ”

Trường đào tạo ” Tài xế dành cho sếp “
Mã số ý tưởng: KD161
vodanh
Ngày: 09/10/2006

Không phải cứ có bằng lái xe là có thể lái xe cho sếp được, tất cả mọi việc đều phải chuyên nghiệp hóa, VD như nghề thư ký cho sếp, nghề bảo vệ…tất cả hẳn phải là ” Nghề “.

Trong xã hội ngày nay, vai trò của Doanh nhân ngày càng được khẳng định và được tôn vinh, tầng lớp Doanh nhân xuât hiện ngày càng nhiều, hơn nữa trong thực tế tìm cho mình một tay lái chuyên nghiệp là một nhu cầu có thực mà chưa hề có trường nào đào tạo.

Tôi thiết nghĩ ta hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu đó nếu ta có trường đào tạo chuyên nghiệp ” Tài xế chuyên nghiệp dành cho sếp “.

Trong tâm tưởng của tôi, tôi luôn nghĩ về một người tài xế vừa là người bạn đường tin cậy, tận tụy, có kiến thức, có kỹ năng phục vụ… và dĩ nhiên là tay phải có tay lái “lụa”, nhiều tiêu chuẩn quá ư ? Tôi không nghĩ thế, vì đó mới là những phẩm chất chuyên nghiệp và chỉ có thể qua đào tạo.

Xin chia xẻ ý tưởng trên cùng mọi người rất mong tìm được người đồng điệu, rất sẵn lòng trao đổi.

Thân ái !

%(count) bình luận

  1. xe hoi mercedes-benz

    Trường đào tạo ” Tài xế dành cho sếp ” | BUSINESS EDGE


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Trả lời

  • “Tôi không lo lắng về những gì các đối thủ cạnh tranh đang làm; Tôi chỉ lo lắng về những gì chúng tôi đang làm”

  • Lịch

    Tháng Năm 2007
    H B T N S B C
        Th6 »
     123456
    78910111213
    14151617181920
    21222324252627
    28293031  
  • Hình ảnh

  • Danh mục bài viết