NEW

CẨM NANG QUAN TRỊ DOANH NGHIỆP
4-dia.jpg

cam-nang.jpg

Trong điều kiện nền kinh tế thị trường, việc đảm bảo lợi thế cạnh tranh, duy trì và mở rộng thị phần luôn là mối quan tâm hàng đầu của các nhà quản lý doanh nghiệp. Điều mong muốn này chỉ trở thành hiện thực khi nhà quản lý thực hiện được mô hình tổ chức quản lý sản xuất kinh doanh khoa học và năng động, kịp thời phát hiện những vấn đề phát sinh, kiểm soát hiệu quả rủi ro và có những biện pháp thích ứng với tín hiệu của thị trường, với những biến động của môi trường kinh doanh đang thay đổi nhanh cùng quá trình đổi mới và hội nhập hiện nay

 
Công cụ hữu hiệu đối với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp
11.jpg

Bộ tài liệu “Cẩm nang Quản trị doanh nghiệp” trên CD-ROM là sự tổng hợp kiến thức lư thuyết và thực tế về quản trị kinh doanh nhằm mục đích phục vụ cho việc phổ biến kiến thức và kinh nghiệm về những vấn đề cơ bản của hoạt động quản trị doanh nghiệp, là công cụ hữu hiệu đối với các nhà lănh đạo doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực quản lý và làm tài liệu bổ trợ cho các hoạt động học tập và nghiên cứu. Sản phẩm này sẽ đồng hành với bạn từ khi bắt đầu h́nh thành ý tưởng đến khi doanh nghiệp của bạn thành công trong các hoạt động kinh doanh…

Phần mềm tiện dụng, giao diện đẹp
41.jpg

Thông tin CSDL được phân loại một cách khoa học, được cung cấp các công cụ tìm kiếm thân thiện và dễ sử dụng, cho phép người dùng tìm kiếm theo nhiều tiêu chí khác nhau. Với việc tổ chức thông tin, phân loại chủ đề theo qui trình quản lý của doanh nghiệp, chúng tôi hy vọng “Cẩm Nang Quản trị Doanh nghiệp” này đáp ứng phần nào nhu cầu thông tin của các nhà quản lư doanh nghiệp và là tài liệu tham khảo hữu ích đối với các doanh nghiệp. Ngoài ra CSDL c̣n cho phép người dùng lưu những văn bản hay sử dụng, cho phép in văn bản

 
10.000 trang kiến thức điều hành doanh nghiệp
21.jpg

Từ các kiến thức lư thuyết như khởi sự doanh nghiệp, chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch sản xuất, maketing, quản trị tài chính, quản trị nhân sự cho đến các bài học kinh nghiệm, t́nh huống thực tế được thu thập, đúc rút từ những thắc mắc của doanh nghiệp thông qua hơn 500 khoá học Quản trị doanh nghiệp tại Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam mỗi năm…

1.000 trang thông tin hữu ích dành cho doanh nghiệp
41.jpg

Các thủ tục hành chính, các mẫu biểu, mẫu đơn phục vụ việc thành lập cũng như các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như: Thủ tục hải quan, Thủ tục XNK, Thủ tục cấp CO và các mẫu tờ khai kèm theo.

dvd.jpg

Soạn: AM 661323 gứ đến 996 để nhẮ ảnh này

“Làm giàu không khó?” là một chương trình talk show kinh tế mới mẻ từ nội dung đến h́nh thức, không chỉ cung cấp kiến thức kinh doanh mà còn để giải trí và nuôi dưỡng khát khao làm giàu chính đáng. Mỗi kế sách, phương pháp kinh doanh sẽ được các chuyên gia kinh tế phân tích, lý giải thấu đáo bằng những liên hệ thực tế cả trên thế giới và ở Việt Nam…
DVD là bộ sưu tập cập nhật một cách đầy đủ và chi tiết các chương tŕnh phát sóng của “Làm giàu không khó?” (dung lượng trên 3Gb).
 

Học để giàu có – Học để làm giàu không khó

 

23-ky-nang.jpg

 
 

knql.jpg

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng bộ 23 kỹ năng quản lý cực hay được gói gọn vào 1 CD. Tài liệu toàn bộ là các file power point (file trình chiếu). Mỗi tài liệu là 1 file riêng.

DANH MỤC TÀI LIỆU:

  1. Quản lý thời gian, 36 trang.
  2. Quản trị sự thay đổi, 36 trang.
  3. Kỹ năng lập kế hoạch, 39 trang.
  4. Kỹ năng kiểm tra, 29 trang.
  5. Kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên, 27 trang.
  6. Kỹ năng giao tiếp, 44 trang.
  7. Kỹ năng set up và quản lý quy trình – MBP, 101 trang.
  8. Kỹ năng quản lý theo mục tiêu – MBO, 33 trang.
  9. Kỹ năng quản lý và kiểm soát hồ sơ hiệu quả, 46 trang.
  10. Kỹ năng tuyển dụng, 41 trang.
  11. Kỹ năng làm việc nhóm, 72 trang.
  12. Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, 60 trang.
  13. Kỹ năng đánh giá thực hiện công việc, 42 trang.
  14. Kỹ năng động viên nhân viên, 35 trang.
  15. Kỹ năng tổ chức và điều khiển hội họp, 32 trang.
  16. Kỹ năng giải quyết xung đột, 27 trang.
  17. Kỹ năng giao việc ủy quyền, 35 trang.
  18. Kỹ năng lănh đạo theo t́nh huống, 36 trang.
  19. Kỹ năng thuyết phục, 33 trang.
  20. Kỹ năng xây dựng và thực hiện 5S, 106 trang.
  21. Kỹ năng hoạch định chiến lược, 113 trang.
  22. Kỹ năng tổ chức công việc, 44 trang.
  23. Kỹ năng quản trị thông tin, 52 trang.

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo thêm: kỹ năng thiết lập hệ thống kiểm soát nội bộ (279 tr), quản trị bán hàng (44 trang), hướng dẫn đo lường sự thoả măn khách hàng (22 trang)

 
 

[rockyou id=70928074&w=400&h=350]

Advertisements

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Không có bình luận

Comments RSS TrackBack Identifier URI

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s

  • “Tôi không lo lắng về những gì các đối thủ cạnh tranh đang làm; Tôi chỉ lo lắng về những gì chúng tôi đang làm”

  • Lịch

    Tháng Năm 2007
    H B T N S B C
        Th6 »
     123456
    78910111213
    14151617181920
    21222324252627
    28293031  
  • Hình ảnh

  • Danh mục bài viết